Philosophy Vision Mission Blog Rules FeedBack

Thursday, September 29, 2005

Email Para Sa Iyo, Sa Akin, Sa Ating Lahat

Hello! "...busy ka?

Naku mukha nga... tagal na natin di nagkikita...tagal mo na ako di dinadalaw... alam mo miss na kita... o sino yang nag-text sa iyo?... buti pa sa kanya nakapagreply ka agad... napansin ko ang dami mong ginagawa talaga... ang dami mo ring "Things To Do" diyan sa planner mo ah!

Mapangarap ka talaga noh?... ang dami mong plano. Nakakatuwa naman na malaman yan. kasama ba ako sa plano mo? Ano? Naku di kaagad makasagot... sige okay lang alam ko naman kung ano talaga sagot mo...

Nakita kita nung Friday, aga mo umalis sa office. Alam mo ba, ang akala ko pupuntahan mo ako. Ooppss! hindi pala! TGIF (THANK God its Friday)




pala kayo ng mga friends mo. Umaga ka na nakauwi ah? naghintay ako sa'yo. Pag-pasok mo sa kuwarto mo, di mo ako napansin... haaay! Kawawa ka naman. Siguradong kinabukasan masakit ang ulo mo, tanghali ka na gigising... Ang dami mong lakad, naghihintay ako na tayo naman ang maging magkasama, kaya lang sa dami ng schedules mo sa trabaho at sa labas ng office parang malabo.

Read More >>>

contributed by Jojo Camara from an email.

0 Comments:

Post a Comment

<< Home

To View Pics from CATNET Group, CLICK Badge below VIGA_FLICKR_BADGE
Contents © 2005 Viganon Online. All rights reserved. Best viewed in 800x600 Resolution.
Get Firefox!